Phần mềm quản lý doanh nghiệp TONY

Khách hàng là nền móng của doanh nghiệp. Chúng tôi hiểu điều đó và cung cấp giải pháp quản lý khách hàng trực tuyến hiệu quả và phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam. Việc quản lý công việc, hồ sơ và khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Giới thiệu phiên bản 2016

TONY BM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp. CRM là một hệ thống nhiều người sử dụng, hoạt động trên nền web và đặc biệt hỗ trợ giao diện hoàn toàn tiếng Việt và nhiễu ngôn ngữ khác.
Phần mềm cho phép bạn có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có internet. Cho phép quản lý toàn diện công việc của nhân viên, quản lý tài liệu, nhật ký công tác, ... giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của bạn.
Các gói giải pháp của chúng tôi đều đã được kiểm tra tính tương thích với mô hình cho từng doanh nghiệp thích hợp và khả năng triển khai CRM chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc tùy vào nghiệp vụ thực tế của doanh nghiệp.

Một số đặc điểm nổi bật

Giao diện trên nền web

Phần mềm mang lại nhiều lợi ích được mong đợi bởi nhiều công ty. Cho phép lưu dữ liệu trên máy chủ và truy cập dễ dàng. Cho phép chia sẽ dữ liệu cũng như xử lý các công việc nhanh chóng. Cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet bằng trình duyệt web.

Khách hàng, nhân viên

Thông tin về các tổ chức, khách hàng, cá nhân có liên hệ công việc, bao gồm nhân viên, khách hàng là cá nhân, nhân viên thuộc các tổ chức khác.

Quản lý công việc, cuộc gọi, cuộc họp và email

Tạo mới các công việc, giao công việc cho nhân viên, nhật ký các cuộc gọi, lên lịch họp, ....

Ghi chú và đính kèm tài liệu.

Cho phép bổ sung ghi chú cho tất cả các đối tượng: công ty, liên hệ, công việc, cuộc gọi. Đồng thời cho phép đính kèm tài liệu liên quan.

Tích hợp email

Phần mềm tích hợp trình quản lý email, giúp dễ dàng đọc, tìm và gửi email.

Thông báo

Phần mềm sẽ tự động gửi email thông báo khi công việc hoàn thành. Sẵn sàng tích hợp thêm các tính năng gửi tin nhắn SMS.

Hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng

Phần mềm chạy tốt trên cả điện thoại thông minh lẫn máy tính bảng.

Bảo mật và phân quyền cao nhất

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ các kiểu phân quyền theo từng người dùng, theo tính năng, theo từng đối tượng dữ liệu.

Khả năng mở rộng

Phần mềm dựa trên mã nguồn mở, được thiết kế theo dạng mo-dun. Cho phép dễ dàng mở rộng tính năng khi có yêu cầu.

Đầy đủ phần hành

Kế toán tiền mặt, kế toán tiền gửi, bán hàng-doanh thu, mua hàng-công nợ, nhập xuất tồn kho, tài sản cố định, chi phí trả trước, kế toán tổng hợp, thuế GTGT.

Là một giải pháp tích hợp

Phần mềm tích hợp việc quản lý công việc, quản lý nội bộ đến cả việc theo dõi chăm sóc khách hàng.

Tự động

Bảng giá

Số người dùng
<= 5 <= 15 > 15
Cài đặt trên máy chủ nội bộ*
Hướng dẫn sử dụng**
Bảo hành 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Giá 8.000.000₫/năm 14.000.000₫/năm Liên hệ
  • *Quý khách muốn truy cập phần mềm thông qua Internet, chi phí: 1.000.000₫(chưa bao gồm tên miền, hosting)
  • **Hướng dẫn sử dụng trực tiếp chỉ áp dụng cho khách hàng tại Đà Nẵng. Tính phí hướng dẫn sử dụng trực tiếp đối với khách hàng các tỉnh thành khác.
  • ***Nhận bổ sung tính năng theo yêu cầu của khách hàng

Thông số kỹ thuật của phần mềm

  • Kích cỡ bộ cài đặt: 100MB
  • Cơ sở dữ liệu: MySQL, PostgreSQL
  • Công nghệ lập trình: PHP
  • Bảng mã font chữ: Unicode(Bảng mã quốc tế được sử dụng rộng rãi, theo tiêu chuẩn Việt Nam)
  • Hệ điều hành: Windows/Linux/Unix/Solaris
  • Truy cập qua máy tính bảng, điện thoại thông minh: có hỗ trợ.
  • Cài đặt trong mạng nội bộ: Có hỗ trợ.
  • Cài đặt chạy qua Internet: Có hỗ trợ. Nhập số liệu từ xa qua internet.

ĐỂ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ VUI LÒNG GỌI O9O5154O3O

Phiên bản dùng thử không giới hạn chức năng và dữ liệu, chúng tôi có hỗ trợ khi dùng thử.